Thợ thi công mái tôn giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội

Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt làm mái tôn và các sản phẩm cơ khí cho các công trình xây dựng bao gồm: Mái tôn cách nhiệt, mái tôn chống ồn, mái tôn chống nóng, mái tôn giả ngói, mái tôn nhà xưởng,…Dưới đây chúng tôi xin báo giá một số sản phẩm thi công làm mái tôn mà quý khách đang quan tâm.

1. Tôn chống ồn
Sử dụng tôn tính năng cách âm, cách nhiệt ưu việt của lớp PU, tôn cách nhiệt cách âm PU-THD giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí làm mát cho công trình. Sử dụng mái tôn chống ồn sẽ giúp giảm tiếng ồn khi có mưa gió đồng thời còn làm mát cho ngôi nhà của bạn. Mái tôn chống ồn sử dụng những tấm Tôn cách âm, cách nhiệt với cấu tạo gồm 3 lớp:
– Lớp trên là tôn mạ màu chất lượng cao được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.
– Lớp cách nhiệt cách âm bằng PU (Polyurethane) dày 18mm (đo tại sóng âm),
– Lớp dưới cùng được phủ PVC màu trắng.
Tôn cách âm cách nhiệt với biên dạng 5 sóng cao 30-32mm đáp ứng các công trình có khẩu độ lớn và độ dốc mái thấp đến 12o. Với tính năng cách âm, cách nhiệt ưu việt của lớp PU, tôn cách nhiệt cách âm PU-THD giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí làm mát cho công trình.


Mái tôn chống ồn giả ngói

2. Mái tôn lạnh

– Với tính năng vượt vượt trội với khả năng chống ăn mòn cao và khả năng kháng nhiệt hiệu quả, mái tôn lạnh là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng
– Tôn lạnh là thép mạ hợp kim nhôm kẽm. Với thành phần lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon, tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép mạ kẽm thông thường. Với tính năng vượt vượt trội, tôn lạnh là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng.
– Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra. Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cùng điều kiện môi trường. Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ trầy xước.

– Tôn lạnh là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả hiện nay. Ban ngày, vì có bề mặt sáng đẹp, tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn làm cho bên trong nhà ở hay công trình luôn mát mẻ. Ban đêm, với vật liệu nhẹ như tôn lạnh, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng vật liệu khác. Ngoài ra, tôn lạnh còn được lựa chọn nhờ có bề mặt đẹp, hiệu quả kinh tế và chất lượng đảm bảo.


3. Mái tôn cách nhiệt

+ Mái tôn cách nhiệt còn gọi là tôn lạnh, tôn xốp, tôn chống nóng, chống ồn. Để chọn được loại tôn phù hợp đáp ứng những yêu cầu cao nhất về vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ồn chúng tôi xin giới thiệu một số đặc điểm của loại mái tôn cách nhiệt này.
+ Mái tôn cách nhiệt sử cho các công trình, kho lạnh, chống nóng, chống ồn cao.
+ Tôn cách nhiệt được cấu tạo bởi 3 lớp: Lớp tôn bề mặt + Lớp PU + Lớp PP/PVC. Trong đó Lớp Polyurethane được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ sản xuất sản phẩm cách âm, cách nhiệt trên thế giới. vật liệu này thích hợp cho các công trình xây dựng như:
– Nhà ở.
– Văn phòng.
– Phòng các âm.
– Hội trường.
– Nhà kho, kho lạnh
– Nhà xưởng.
– Mái che nhà xe, sân bóng…

4. Lợp mái tôn
Chúng tôi nhận lợp mái tôn cho các công trình nhà ở tại các khu vực nội ngoại thành Hà Nội. Với một quy trình lợp mái tôn chuyên nghiệp từ bước khảo sát đến lúc bàn giao công trình bao gồm:
+ Khảo sát đo đạc
+ Tư vấn chất liệu lợp mái cũng như màu sắc
+ Gia công, cắt mái theo đúng yêu cầu kỹ thuật
+ Thực hiện lợp mái tôn
+ Hoàn thành và bàn giao công trình
Với đội ngũ thợ lành nghề, khả năng tư vấn chính xác, giá cả hợp lý, thi công nhanh gọn chúng tôi chuyên lợp mái tôn các loại sau:
– Lợp mái tôn truyền thống
– Lợp mái tôn cách nhiệt
– Lợp mái tôn chống ồn
– Lợp mái tôn chống nóng
– Lợp mái tôn giả ngói
– Lợp mái tôn vòm
– Lợp mái tôn lạnh
– Lợp mái tôn Inox
– Lợp mái tôn Olympic
– Lợp mái tôn nhà xưởng

Với phương châm “Làm tốt hơn những gì mình có thể”  dịch vụ thi công, lợp mái tôn chúng tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là củng cố chất lượng, giữ vững và mở rộng thị trường, thỏa mãn hơn cả những gì mà khách hàng mong muốn


Dịch vụ làm mái tôn chuyên nhận lợp, sơn sữa nhà mái tôn, chống dột mái tôn, thi công lắp đặt trần vách thạch cao, nhận sữa chữa nhà tại hà nội… chuyên nghiệp từ bước khảo sát đến bước bàn giao công trình bao gồm :
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái tôn, chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại miền Bắc chuyên thi công lắp đặt mái tôn các loại cho tất cả các công trình sử dụng mái tôn. Bên cạnh đó, với đội ngũ thợ lành nghề, khả năng tư vấn chính xác, giá cả hợp lý, thi công nhanh gọn chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt mái tôn.

Làm mái tôn chống nóng, chống ồn
Làm mái tôn vòm sân thượng, mái tôn che cửa sổ
Làm mái tôn nhà xưởng, mái tôn nhà kho và nhà xe
Làm mái tôn cho sân tenits, patin, cầu lông, sân bóng đá, nhà ăn, hồ bơi…vv
Làm mái tôn cho nhà bảo vệ, mái tạm lắp cho công trình
Làm mái tôn cho công trình nhà riêng, biệt thự
Làm mái tôn cho nhà ở dân dụng
Làm mái tôn lạnh, inox, olympic, tôn đông á, tôn hoa sen, tôn việt nhật, tôn lạnh vv…

Đo đạt cẩn thận, chính xác
Tư vấn thiết kế chất liệu mái tôn, lợp mái tôn cũng như màu sắc
Gia công cắt mái theo đúng yêu cầu kĩ thuật
Thực hiện lợp mái tôn, sữa mái tôn theo đúng yêu cầu cảu khách hàng
Hoàn thành và bàn giao công trình. Thợ lợp mái tôn tại Hà Nội
Đội lợp mái tôn chuyên nghiệp tại Hà Nội
Đội lợp mái tôn chuyên nghiệp tại Hà Nội
Nhận lợp mái tôn tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu làm mái tôn và cửa sắt tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :


MR: Phong 0168.492.8893

Hoặc 0167.9347.208

Các tìm kiếm liên quan đến tho thi cong mai ton
giá lợp mái tôn
đơn giá nhân công lợp mái tôn
lam mai ton bao nhieu tien 1m2
lợp mái tôn trọn gói
làm mái tôn tại hà nội
báo giá mái tôn chống nóng
sửa chữa mái tôn
giá tôn lợp mái chống nóng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá tôn lạnh việt nhật, tôn xốp chống nóng giá bao nhiêu tiền 1m2

Đơn vị làm cầu thang inox giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thợ làm mái tôn giá rẻ, thợ lợp mái tôn nhanh tại Hà Nội