Làm mái tôn tại tây hồ nhanh trọn gói giá rẻ uy tín

Dịch vụ làm mái tôn tại Tây Hồ giá rẻ uy tín Của Nguyễn Phong hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo chất lượng từng hạng mục công trình. Quý khách hãy yên tâm về dịch vụ bên chúng tôi.


Dịch vụ tôn lợp tại Tây Hồ như thế nào ?

làm mái tôn tại tây hồ
Chúng tôi nhận thi công mái tôn cho các cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Cung ứng nhiều giải pháp cho ngôi nhà như:
-  Làm tôn lợp chống nóng, cách nhiệt
-  Làm tôn lợp chồng ồn, cách âm
-  Làm tôn lợp truyền thồng, tôn sóng giả ngói thẩm mỹ cao
Vật liệu tôn lợp dùng để làm mái chúng tôi đều dùng của các hãng có chất lượng uy tín như: tôn Việt Nhật, tôn Việt Hàn, tôn Đông Á, tôn Việt Úc,…
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế thi công nhà xưởng, kho xưởng, kho bãi trên địa bàn Tây Hồ. Với các loại nhà xưởng như: nhà xưởng bê tông cốt thép lợp mái tôn, nhà xưởng khung thép kèo thép lợp mái tôn. Có chất lượng cao và đầy đủ công năng chống nóng, chống ồn, cách âm, cách nhiệt với giá thầu rất hấp dẫn.
Ngoài làm tôn chúng tôi còn có dịch vụ gì ?

làm mái tôn tại tây hồ
Nhận sửa chữa bảo trì mái tôn: Dịch vụ nguyễn Khôicó dịch vụ sửa chữa, chống thấm dột mái tôn hiệu quả, triệt để với các hư hỏng ở mũ đinh, phần nối tôn và thủng lỗ tôn lợp.
Nhận làm các công trình cơ khí:
-  Đối với vật liệu inox: cổng inox, cửa xếp inox, lan can inox, cầu thang inox, hàng rào inox,…
-  Đối với vật liệu sắt: lồng sắt, hàng rào sắt, cầu thanh sắt, cửa công, cửa xếp bằng sắt,…
-  Đồ dùng nghệ thuật trang trí: kệ sắt, giá treo tường, tủ sắt với nhiều hoa văn tinh xảo đẹp mắt.
Vì sao quý khách nên chọn chúng tôi ?

khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế: “Customer is King” Với Dịch vụ nguyễn Phong niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là quan trọng nhất. Quyền lợi của khách hàng khi đến với chúng tôi luôn được đảm bảo đầy đủ, giá cả hấp dẫn, cạnh tranh, chất lượng công trình không chỉ đẹp mà còn bền theo năm tháng. Đó là những lợi ích lớn nhất mà quý khách nhận được từ chúng tôi.
Dịch vụ nguyễn Khôilà thương hiệu uy tín: Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề cơ khí xây dựng, đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ cho nhiều khách hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn các tỉnh lân cận và được sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực, góp ý xây dựng từ các khách hàng chúng tôi đến làm việc.
Cam kết không chỉ là lời nói: Chúng tôi dùng hành động, dùng việc làm cụ thể, chất lượng cuối cùng công trình để nói lên những cam kết của mình.

Làm mái tôn tại Tây Hồ chuyên nhận làm :
  - Mái tôn một lớp truyền thống
-   Mái tôn chống nóng chống ồn các loại: Tôn Mát, Cát Tường, bông thủy tinh.
-   Tấm lợp thông minh lấy sáng
-   Mái tôn dùng không vít công nghệ mới: tôn Seam, tôn kliplock.
-   Cung cấp các loại tôn: Zamil, Việt Nhật, Austnam, Olympic, Bluescope
- Mái vòm sân thượng, vòm che cửa sổ
- Mái che nhà kho, nhà xe, nhà xưởng
- Mái che sân tennis, hồ bơi, quán cà phê sân vườn, trạm chờ xe bus
- Mái che các khu vui chơi thiếu nhi, các trường mầm non
- Mái che các nhà hàng, quán ăn đãi tiệc buffet ngoài trời
 Với đội ngũ thợ làm mái tôn chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, hòa đồng, sẽ làm hài lòng quý khách hàng thuê làm làm mái tôn bởi cả đức tính tỉ mỉ, làm theo ý khách hàng cho đến khi hài lòng nhất.
Dịch vụ thi công mái tôn giá rẻ ở quận tây hồ Các phường trực thuộc quận Tây Hồ Phường (8) Bưởi • Nhật Tân • Phú Thượng • Quảng An • Thuỵ Khuê • Tứ Liên • Xuân La • Yên Phụ

Quý khách có nhu cầu làm mái tôn và cửa sắt tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :


MR: Phong 0168.492.8893
Hoặc 0167.9347.208


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị làm cầu thang inox giá rẻ nhất tại Hà Nội

Giá tôn lạnh việt nhật, tôn xốp chống nóng giá bao nhiêu tiền 1m2

Thợ làm mái tôn giá rẻ, thợ lợp mái tôn nhanh tại Hà Nội