Làm mái tôn tại cầu giấy nhanh trọn gói giá rẻ uy tín

Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy chất lượng đảm bảo , giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao chắc chắn sẽ làm tốt nhất đảm bảo lại sự hài lòng cho quý khách hàng

Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy chất lượng đảm bảo , giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ thợ có kinh nghiệm, tay nghề cao chắc chắn sẽ làm tốt nhất đảm bảo lại sự hài lòng cho quý khách hàng

Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy | Lam mai ton gia re tai Cau Giay

Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy
Chúng tôi nhận Làm mái tôn các loại như:
    - Làm Mái tôn truyền thống
    - Làm Mái tôn cách nhiệt
    - Làm Mái tôn chống ồn
    - Làm Mái tôn chống nóng
    - Làm Mái tôn giả ngói
    - Làm Mái tôn vòm
    - Làm Mái tôn lạnh
    - Làm Mái tôn Inox
    - Làm Mái tôn Olympic
Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy | Lam mai ton gia re tai Cau Giay

Làm mái tôn giá rẻ tại Cầu Giấy

Đến với chúng tôi khách hàng luôn cảm nhận được sự yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Quý khách có nhu cầu thi công Làm mái tôn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, Làm mái tôn hoàn hảo nhất.


Một số đặt tính của mái tôn

Chi phí

Chi phí của mái tôn và chi phí lắp đặt luôn là một trong những yếu tố được quan tâm nhất khi lựa chọn hệ thống mái lợp cho ngôi nhà. Tấm lợp nhựa tương đối rẻ hơn so với các loại vật liệu khác, tấm lợp gỗ và tấm lợp kim loại lại có chi phí cao hơn. Tuy nhiên, khi xác định chi phí, bạn cũng nên quan tâm đến tuổi thọ của mỗi hệ thống mái lợp.

Lợp mái tôn

Các tấm tôn lợp được kẹp chặt và gá lại với nhau bằng các ốc vít có thể chống chịu với các tác động xấu của thời tiết, miếng đệm cao su được sử dụng để ngăn chăn sự rò rỉ. Các đinh lợp mái không được sử dụng bởi chúng có thể để lại các vũng nước trên tôn lợp. Để kẹp chặt các tấm tôn lợp với nhau có thể xếp chồng chúng lên nhau một cách đơn giản, sử dụng khóa đơn, khóa đôi và hay khóa lò xo. Quyết định sử dụng loại khóa nào sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng mái nhà mà bạn mong muốn. Mỗi hệ thống khóa tạo ra một vẻ ngoài hoàn toàn khác nhau cho mỗi mái nhà.

Thành phần và kích thước

Mái tôn kim loại tiêu chuẩn được làm bằng thép mạ kẽm và có độ dày dao động từ 24 đến 30 gauge. Chỉ số gauge càng lớp thì tôn lợp càng dày và nặng. Các tấm tôn lợp 24 gauge là phù hợp nhất cho các công trình nhà ở. Mái tôn được sơn và sau đó được đúc thành các hình dạng cụ thể mà người dùng mong muốn.

Tính bảo vệ

Bên cạnh tính thẩm mỹ, vai trò quan trọng nhất của tấm lợp là phải bảo vệ ngôi nhà và những người sống ở đó khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Tấm lợp nhựa có tính năng chống cháy thì tấm lợp gỗ lại cung cấp khả năng cách điện cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay, tấm lợp kim loại là loại tấm lợp bền nhất và có khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất.

Khả năng chống chịu với thời tiết

Trong điều khiện thời tiết khắc nghiệt, mái tôn kim loại là bền nhất. Gió mạnh có thể làm mái tôn bê tông bay khỏi mái nhà và mưa đá sẽ gây ra những hư hỏng nặng nề cho nó. Tấm lợp gỗ và tấm lợp nhựa đều dễ bị nấm mốc khi trời mưa và dễ gây ra hư hỏng cho hệ thống mái nhà. Khi đó, hệ thống mái lợp cần được thay thế.

Lý do bạn chọn chúng rồi ( Đơn vị thi công)

- Chúng tôi có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao.

- Đảm bảo chất lượng công trình thi công.

- Hoàn thành đúng tiến độ

- Luôn cam kết giá rẻ nhất

- Tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng 24/7

- Các thức thanh toán luôn linh hoạt trong mọi tình huống, với số lượng công trình được giao, Bạn có thể thanh toán trước một khoản chi phí, và sau khi bàn giao công trình sẽ thanh toán nốt.

Dịch vụ thi công mái tôn giá rẻ ở cầu giấy Các phường trực thuộc quận Cầu Giấy
Phường (8)
Dịch Vọng • Dịch Vọng Hậu • Mai Dịch • Nghĩa Đô • Nghĩa Tân • Quan Hoa • Trung Hoà • Yên Hoà

Quý khách có nhu cầu làm mái tôn và cửa sắt tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :


MR: Phong 0168.492.8893
Hoặc 0167.9347.208

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá tôn lạnh việt nhật, tôn xốp chống nóng giá bao nhiêu tiền 1m2

Đơn vị làm cầu thang inox giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thợ làm mái tôn giá rẻ, thợ lợp mái tôn nhanh tại Hà Nội